Bánh Trung Thu Kinh Đô năm 2015

Bánh trung thu Kinh Đô năm 2015 của công ty Kinh Đô từ lâu đã trở thành một thương hiệu có tiếng trong thị trường bánh trung thu Việt Nam.

Ngày đăng: 28-06-2015

6,191 lượt xem

Dưới sự phát triển của thị trường cũng như nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng trong nước, hàng loạt nhãn hiệu bánh trung thu ra đời với nhiều mẫu mã đa dạng, với những hương vị mới lạ nhưng với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng từ toàn bộ nhân viên của công ty Kinh Đô, sự quan tâm của công ty đến người tiêu dùng,  bánh trung thu Kinh Đô vẫn tự hào là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè mỗi mùa trung thu, giữ vững chỗ đứng trong lòng mỗi người tiêu dùng Việt Nam.

Một trong những lý do giúp bánh trung thu Kinh Đô 2015 luôn giữ được lòng tin của người tiêu dùng trong nước cũng như ngoài nước là do công ty Kinh Đô luôn luôn nghiên cứu, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, để từ đó cho ra đời những hương vị tươi ngon, mới lạ nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam cũng như vẫn giữ trọn vẹn hương vị truyền thống từ những nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết như bánh trung thu hương vị trà xanh hạt sen, bánh trung thu vị đậu xanh truyền thống, bánh trung thu đậu xanh hạt dưa, bánh trung thu khoai môn, bánh trung thu nấm đông cô sốt rượu rhum, bánh trung thu gà quay sốt XO…Đặc biệt, điểm làm nên nét nổi bật của bánh trung thu Kinh Đô năm 2015 đó chính là nhân trứng hột vịt muối vàng óng ẩn bên trong mỗi chiếc bánh trung thu của Kinh Đô, cùng với hương vị đặc trưng rất riêng của bánh trung Kinh Đô, giúp người tiêu dùng được thưởng thức hương vị thơm ngon của trứng vịt muối mà chúng ta sẽ không thể lẫn đi đâu được với các sản phẩm bánh trung thu khác. Tùy theo yêu cầu của người tiêu dùng mà mỗi loại bánh trung thu sẽ có một hoặc hai trứng, tất nhiên giá thành của mỗi loại cũng sẽ có sự dao động khác nhau, nhưng trên hết đó chính là chất lượng, hương vị tuyệt hảo của một thương hiệu với hơn hàng chục năm chinh phục lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Xem bảng giá bánh trung thu kinh đô 2015 tại đây.

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu luôn được công ty chú trọng, song song đó mẫu mã cũng là một trong những điều mà công ty đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, hầu hết bánh trung thu được người tiêu dùng mua để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, là món quà thể hiện sự yêu thương, kính trọng của người tặng đối với người được tặng. Do đó, ngoài việc mang đến người tiêu dùng những chiếc bánh trung thu thơm ngon thì công ty Kinh Đô cũng luôn quan tâm đến thiết kế bao bì của bánh trung thu Kinh Đô. Mỗi năm công ty Kinh Đô luôn nghiên cứu cho ra đời những bao bì sản phẩm bánh trung thu khác nhau, theo chủ đề của từng năm, kèm theo những lời chúc chân thành đến người tiêu dùng trên mỗi hộp bánh trung thu Kinh Đô.

Từ những lý do đó, cũng như sự tin tưởng đối với sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô, công ty chúng tôi đã lựa chọn làm nhà phân phối bánh trung thu Kinh Đô, với những sản phẩm  bánh trung thu vô cùng phong phú, cùng  hương vị thơm ngon tuyệt hảo mà bánh trung thu Kinh Đô 2015 mang lại. Hình ảnh mọi người cùng quây quần bên nhau dưới ánh trăng, sẻ chia từng miếng bánh trung thu, thưởng thức những tách trà, ngắm ánh trăng tròn và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống, để có thể quên đi những ưu tư, phiền muộn giúp cho mỗi thành viên trong gia đình càng thêm khắng khít, đó cũng chính là điều mà công ty chúng tôi với tư cách là nhà phân phối bánh trung thu Kinh Đô hướng đến. Do đó, bánh trung thu Kinh Đô chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để bạn có thể tặng cho người thân, bạn bè mỗi mùa Trung thu đến

>>>Xem bài viết Bánh trung thu Kinh Đô 2015 có gì mới?

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Báo giá bánh trung thu 2023

Bánh Trung Thu Miền Nam

Tết trung thu 2023 sẽ diễn ra vào ngày 29/09/2023. Hiện đã có đầy đủ bảng giá các hãng bánh trung thu.Liên hệ Hotline để được tư vấn báo giá. Đặt bánh trung thu tại nhà phân phối Bánh Trung Thu Miền Nam để được:

✓ Đa dạng hãng bánh trung thu để chọn lựa

✓ Cung cấp bánh từ những thương hiệu uy tín

✓ Đảm bảo an toàn tuyệt đối về chất lượng bánh

✓ Bánh trung thu chính hãng, ngon nhất Việt Nam

✓ Giá bánh niêm yết chính thức từ các hãng bánh

✓ Chiết khấu hấp dẫn, mua càng nhiều, chiết khấu càng cao

✓ In logo doanh nghiệp lên hộp bánh

✓ Giao hàng tận nơi, miễn phí nội thành HCM

Website: banggiabanhtrungthu.com