Bảng giá bánh trung thu kinh đô năm 2015

Bảng giá bánh trung thu kinh đô năm 2015 bạn có thể tham khảo và chọn cho mình những hộp bánh trung thu kinh đô với giá hợp lý.

Ngày đăng: 26-06-2015

10,792 lượt xem

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô năm 2015 bản PDF

 

Mùa trung thu nữa lại về, chúng ta lại chuẩn bị những hộp quà trung thu trao tặng những người thân yêu, bạn bè, đối tác. Bên cạnh những loại bánh mới, chắc hẳn bạn cũng quan tâm đến giá 1 hộp bánh bánh trung thu kinh đô năm nay như thế nào phải không?

 

Cũng như mọi năm, giá bánh trung thu kinh đô 2015 sẽ được niêm yết và công bố vào đầu tháng 7 âm lịch. Trong điều kiện kinh tế ngày nay, giá nguyên vật liệu tăng cao, chi phí đầu vào cũng tăng theo, nên theo dự đoán, giá của bánh trung thu của Kinh Đô sẽ tăng lên so với năm trước.

 

Theo thống kê năm 2014, Kinh Đô đã cho ra thị trường 2.800 tấn bánh trung thu, tăng 15% so với sản lượng năm 2013.Tính đến hết ngày 26/8, sản lượng tiêu thụ bánh trung thu Kinh Đô toàn quốc tăng 12% so với thời điểm năm 2013, tương đương đạt gần 97% kế hoạch, trong khi vẫn còn hơn 10 ngày nữa mới bước vào mùa cao điểm.

 

Thị trường quà tặng bánh trung thu cho cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu sớm vì các doanh nghiệp lên kế hoạch đặt quà trung thu tặng đối tác, cán bộ, công nhân viên nhiều. Đặc biệt, trong các dòng bánh thì sản phẩm Trăng Vàng Kinh Đô rất được khách hàng ưa chuộng vì bao bì bắt mắt, sang trọng, sự chăm chút và sáng tạo các loại nhân bánh mới; bánh Xanh và các dòng bánh nướng, bánh dẻo được Kinh Đô hướng đến giảm ngọt, nâng cấp chất lượng cùng nhiều hương vị mới cũng được tiêu thụ tốt. Kinh Đô cũng đang cố gắng chuyên nghiệp hóa quy trình, để có thể đưa ra bảng giá bánh trung thu kinh đô năm 2015 với giá cạnh tranh hơn

 

Hiện nay, Kinh Đô đang là đơn vị giữ vững ngôi đầu về thị phần bánh kẹo tạo Việt Nam chiếm 30 - 35% thị phần. Các dòng sản phẩm  Kinh Đô chủ yếu tập trung cho phân khúc đối tượng trung và cao cấp, trong đó, lợi nhuận chủ yếu đến từ bánh trung thu với (76%), bánh mỳ (64%), bánh mặn AFC (56%). Bánh quy ngọt chiếm 30,4% thị phần nhưng đem lại nguồn doanh thu đáng kể nhất (28%).

 

Theo đánh giá của Kinh Đô, năm 2015, dự báo sức mua sẽ tăng đột biến. Với tình hình kinh doanh khả quan như hiện nay, Kinh Đô đang đặt mục tiêu cao hơn và dự kiến sản lượng tiêu thụ bánh trung thu của Kinh Đô sẽ đạt kế hoạch sớm hơn dự kiến. 

 

Bảng giá bánh trung thu kinh đô năm 2015 sẽ được cập nhật sớm nhất . Các bạn có thể để lại địa chỉ email trong dòng comment dưới đây, khi có bảng báo giá bánh trung thu 2015 chúng tôi sẽ gửi cho bạn hoặc lưu địa chỉ website để truy cập thường xuyên bạn nhé.

Bình luận (12)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Trần Bảo Nương (14-11-2018) Trả lời
    Có thể cho mình xin bảng giá và sản lượng bánh trung thu kinh đô từ năm 2015 đến 2018 được ko?
  • Lê Thị Hồng Nhung (14-09-2015) Trả lời
    Xin bảng báo giá mới nhất và cơ chế triết khấu bánh nướng và bánh dẻo khoảng 64 cái bánh nướng và 64 cái bánh dẻo
  • lê văn tám (03-09-2015) Trả lời
    Cho tui xin bảng giá bánh và chính sách chiết khấu nhé. Tui lấy khoảng 5-10 hộp và cho 4 bánh vào hộp giá sẽ như thế nào. Xin cảm ơn
  • Nguyễn Vinh (01-09-2015) Trả lời
    Cho tui xin bảng giá bánh và chính sách chiết khấu nhé. Tui lấy khoảng 10 - 15 hộp và chọn từng loại bánh cho vào hộp sẽ như thế nào. Xin cảm ơn
  • Hoàng Thị Vui (30-08-2015) Trả lời
    Cho mình xin bảng báo giá sớm nhất nhé, để mình lên kế hoạch đặt mua làm quà trung thu cho công ty. Trân trọng cảm ơn!
  • Xem thêm các bình luận khác

Báo giá bánh trung thu 2023

Bánh Trung Thu Miền Nam

Tết trung thu 2023 sẽ diễn ra vào ngày 29/09/2023. Hiện đã có đầy đủ bảng giá các hãng bánh trung thu.Liên hệ Hotline để được tư vấn báo giá. Đặt bánh trung thu tại nhà phân phối Bánh Trung Thu Miền Nam để được:

✓ Đa dạng hãng bánh trung thu để chọn lựa

✓ Cung cấp bánh từ những thương hiệu uy tín

✓ Đảm bảo an toàn tuyệt đối về chất lượng bánh

✓ Bánh trung thu chính hãng, ngon nhất Việt Nam

✓ Giá bánh niêm yết chính thức từ các hãng bánh

✓ Chiết khấu hấp dẫn, mua càng nhiều, chiết khấu càng cao

✓ In logo doanh nghiệp lên hộp bánh

✓ Giao hàng tận nơi, miễn phí nội thành HCM

Website: banggiabanhtrungthu.com